Home » » Cách Giảm Cân Nhanh Cho Nữ

Cách Giảm Cân Nhanh Cho Nữ

Để duy trì được thân hình và cân nặng lý tưởng  mà vẫn đảm bảo được cân bằng dinh dưỡng co cơ thể là một thách thức cho những người muốn giảm cân. Với cách giảm cân nhanh nhất cho nữ dưới đây, bạn sẽ tìm ra cách để giữ gìn thân hình hoàn hảo.
cách giảm cân nhanh cho nữ

Một giấc ngủ ngon
Một nghiên cứu đã khẳng định rằng thiếu ngủ sẽ làm bạn đói hơn và làm chậm sự trao đổi chất, những thứ tác động rất lớn đến trọng lượng. Thiếu ngủ sẽ làm thay đổi nồng độ hormone trong cơ thể, gây ra thèm ăn rất lâu dù não bạn đã nhận được thông điệp “cơ thể đang rất đầy đủ”. Một người phụ nữ trung bình cần ngủ 7 tiếng rưỡi mỗi đêm.
Tập thể dục bất cứ khi nào có thể
Thường xuyên tập luyện có thể giữ cho trọng lượng của bạn ổn định. Và nghiên cứu gần đây cho thấy một vài điều chỉnh đơn giản trong cuộc sống hằng ngày như: sử dụng thang bộ thay thang máy và đi bộ ăn trưa cũng giúp bạn đạt được hiệu quả vượt trội.
giảm cân nhanh và hiệu quả

Ăn cho đến khi bạn cảm thấy vừa đủ
Chuyên gia dinh dưỡng New York, Cynthia Sass nói: “Thật không may, những người giảm cân nhanh thường bị mất cảm giác với cơ thể, không nhận ra được bản thân đã quá dư thừa năng lượng nên vẫn tiếp tục cung cấp cho chúng. Vì vậy, cách tốt nhất là ăn thật chậm, thưởng thức bữa ăn của bạn”.
Không ăn kiêng theo kiểu đày đọa cơ thể
Nhiều phụ nữ đang bị mắc kẹt trong tâm lý ăn kiêng, nơi các thực phẩm xấu và tốt cho cơ thể cứ “giằng xé” họ, điều đó không tốt. Bạn nên ăn những gì yêu thích vào bất cứ lúc nào nhưng ít hơn so với trước khi giảm cân, sau đó giảm dần và cuối cùng chỉ là nhấm nháp một chút cho vui miệng mà lượng calo vẫn luôn ở mức dễ dàng kiểm soát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS