Home » » Giảm Cân Cấp Tốc Trong 3 Ngày

Giảm Cân Cấp Tốc Trong 3 Ngày


Nếu bạn có một sự kiện lớn, chẳng hạn như đám cưới, hay là một cuộc đi chơi cùng bạn bè, bạn có thể cố gắng giảm một vài cân để tự tin hơn vào những cuộc vui với bạn bè. Giảm cân cấp tốc trong 3 ngày nó có thể làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn và tự tin khi đi chơi cùng bạn bè. Nếu chỉ có một vài ngày để giảm cân cho các sự kiện lớn, bạn sẽ không có nhiều thời gian để giảm một vài cân với việc tập thể dục, bạn có thể sử dụng để giảm trọng lượng nước trong hệ thống của bạn.

Uống nước


Giảm Cân Cấp Tốc Trong 3 Ngày


Uống nhiều nước lọc hoặc hặc nhiều loại nước chứa ít caloi. Uống nước có thể giúp tăng tốc độ tiêu hóa và đẩy thức ăn của bạn thông qua dạ dày của bạn nhanh hơn. Nó cũng sẽ giữ cho cơ thể đủ nước và đi tiểu, để ngăn chặn lưu trữ dư thừa nước trong cơ thể của bạn. Không uống đủ nước dẫn đến nước trong cơ thể của bạn “tích trữ”. Nhằm mục đích cho ít nhất là tám 8 – 10 ly nước mỗi ngày.

Tránh carbohydrate

Tránh carbohydrate. Nếu bạn có thể cắt giảm carbs bạn ăn cho ba ngày tới rất ít, bạn có thể mất một thỏa thuận tốt về trọng lượng. Điều này là bởi vì mỗi carbohydrate trong cơ thể của bạn có chứa 3 đến 5 lit  nước, và đốt cháy những carbs giúp loại bỏ nước thừa.

Tập thể dục

Giảm Cân Cấp Tốc Trong 3 Ngày


Hãy chạy bộ hoặc đi bộ mở rộng mỗi ngày trong ba ngày tiếp theo. Điều này không phải là quá nhiều để đốt cháy calo vì nó là để cơ thể của bạn thoát khỏi các carbohydrate dư thừa và muối trong cơ thể của bạn. Đi bộ và chạy bộ sẽ ghi thêm các carbohydrate, do đó sẽ loại bỏ các trọng lượng nước. Đổ mồ hôi natri dư thừa sẽ giúp giảm bớt giữ nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS