Home » » Thực Đơn Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Thực Đơn Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Để có được vùng eo săn chắc và thon gọn luôn là điều mà các chị em phụ nữ trong cuộc sống hiện đại luôn mơ ước. Tình trạng thừa cân và béo phì đang rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Công việc ngồi nhiều khiến cơ thể bị tích tụ năng lượng và calo và chuyển hoá thành mỡ thừa khiến bạn bị tăng cân nhanh chóng. Dưới đây là một số thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn.


giảm mỡ bụng hiệu quả


Hạn chế ăn tinh bột bằng cách cắt giảm lượng cơm bằng cách tăng cường rau xanh và thịt nạc trong bữa ăn. Khi thấy đói bạn có thể ăn bữa phụ bằng các loại trái cây tươi hoặc rau củ vì các loại trái cây chứa ít calo mà vẫn cung cấp đầy đủ vitamin và dưỡng chất cho cơ thể.
Buổi trưa và buổi chiều bạn hãy ăn 2 trái lê hoặc táo bỏ hột nhưng không bỏ vỏ. Các dưỡng chất vitamin C, B6, 12 và một số protein có trong loại quả này sẽ giúp làm tiêu hoá nhanh và đánh tan chất béo làm giảm cholesterol trong máu.
giảm mỡ bụng nhanh


Nước ép bưởi rất giàu vitamin C cùng với lượng protid, đạm và chất béo và đường trong máu.
Bổ sung sữa chua vào cơ thể để giúp tăng cường sức khoẻ hệ tiêu hoá và giúp tiêu hao lượng calo nhanh hơn tránh làm mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.
Uống nhiều trà xanh mỗi ngày sẽ giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, chống oxy hoá chất béo và đào thải độc tố ra ngoài hiệu quả. Ngoài ra những tinh chất có trong trà xanh còn giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa ở bụng dưới giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và cho bạn có một vùng bụng phẳng và vòng eo gợi cảm
cách giảm mỡ bụng


Kết hợp với các bài tập thể dục:
Hãy chuẩn bị cho mình một số bài tập để đánh tan mỡ hiệu quả và giúp cho cơ thể săn chắc và thon gọn tự nhiên. Chỉ với một số bài tập đơn giản nhưng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ khi kết hợp với thực đơn ăn uống ở trên. Hãy tập luyện từ cường độ thấp đến cao để tránh bị chấn thương xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS