Home » » Bí Quyết Giảm Cân Của Minh Hằng

Bí Quyết Giảm Cân Của Minh Hằng


Từng cố gắng tăng cân để phù hợp với vai diễn Bé Phụng trong “gọi giấc mơ về” vậy mà chỉ sau 3 tháng, Bé Heo – Minh Hằng lại xuất hiện với một thân hình mảnh mai, thon gọn làm cho không ít người bất ngờ và ngưỡng mộ. biệt danh Bé Heo đáng yêu vẫn còn theo chân chị nhưng giờ đây khán giả biết đến Minh Hằng với thân hình khá chuẩn, vậy bí quyết giảm cân của cô là gì? Cùng nghe “Bé Heo” chia sẽ nhé!

Bí Quyết Giảm Cân Của Minh Hằng


Để thực hiện giấc mơ làm ca sĩ, bên cạnh giọng hát thì vóc dáng cũng rất quan trọng, chính vì thế Minh Hằng luôn nhắc nhở mình phải giảm cân, với chế độ ăn rau củ, uống nước lọc và tập luyện 4 tiếng mỗi ngày.

Các bài tập thể dục của Minh Hằng là gì?

Những bài tập trên máy chạy bộ và tập cho vòng eo được Minh Hằng chú trọng nhất. Mỗi ngày trung bình Minh Hằng dành 1 tiếng để tập với máy. Dù mệt mỏi Hằng vẫn cố gắng mỗi ngày tập đủ 100 cái gập bụng. Động tác gập bụng thời gian đầu sẽ đau khiến chúng ta dễ nản lòng nhưng Hằng vẫn cố gắng.

Bí Quyết Giảm Cân Của Minh Hằng


Thời gian đầu tập Minh Hằng gập từ từ 20 cái rồi tăng lên mỗi ngày đến khi đạt mức 100 cái. Khi đạt mức 100 cái gập bụng mỗi ngày dù có mệt và nản thì cũng phải tập đủ 100 cái. Nhiều lúc Hằng hoa cả mắt nhưng phải tự động viên bản thân cố gắng để kịp thực hiện album, quay clip. Luôn luyện tập đều đặn, những bài tập tuy đơn giản nhưng rất hữu hiệu trong việc gữ gìn vóc dáng và săn chắc cho cơ thể. Và điều đặc biệt là Mình Hằng không bao giờ tập thể dục trong phòng có máy lạnh.

Chế độ ăn uống của Minh Hằng thì sao?

Để giảm cân một cách nhanh chóng nhất, Minh Hằng đã áp dụng chế độ ăn kiêng rất khắt khe nhất. khẩu phần ăn mỗi ngày của Minh Hằng luôn có rất nhiều rau xanh, hoa quả và một lượng lớn nước lọc.

Có được thân hình như bây giờ Minh Hằng đã phải trải qua quá trình tập luyện vất vả và thật sự nỗ lực hết mình chứ không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ về các ngôi sao.

Vậy nên nếu thực sự muốn giảm cân thì bạn phải quyết tâm và nỗ lực rất nhiều, đừng vôi nản chí, kiên trì tập luyện, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý bạn sẽ sớm thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS