Home » » Cách Làm Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Cách Làm Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Ngày nay phụ nữ không chỉ còn có việc ở nhà chăm con và làm việc nội trợ nữa. Mà họ còn có thể ra ngoài xã hội làm những việc mà đàn ông có thể làm được. Lựa chọn cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất là một điều rất khó khăn, đặc biệt đối với chị em nhân viên văn phòng rất bận rộn với công việc,ăn uống thất thường
Với công việc bận rộn như thế nhiều chị em phụ nữ đã chọn cách giảm mỡ cho mình bằng cách nhịn ăn, hay bỏ bữa với hy vọng mình sẽ giảm cân nhanh chóng. Những ngược lại sức khỏe của bạn sẽ có dấu hiệu đi xuống và có thể bạn còn bị tăng cân nhanh chóng do ăn uống thất thường.
Vậy nên chọn lựa cách làm giảm béo bụng  nào để phù hợp với quỹ thời gian bận rộn của chị em văn phòng.
Ăn nhiều rau củ quả giúp cơ thể bạn dễ hấp thu chất bổ dưỡng và tránh được các món chiên xào nhiều dầu mỡ khiến cơ thể bạn dễ tích tụ mỡ ở bụng. Bạn nên lựa chọn những rau củ quả tươi ngon và ép chúng để uống, khi bạn yêu thích những thức uống đó và uống mỗi ngày thì việc cân nặng chỉ còn là việc nhỏ.
Cách Làm Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Sau đây là một số loại nước ép rau củ quả được xem là cách làm giảm béo bụng :
Cách giảm mỡ bụng  bằng nước ép bí đỏ và sữa tươi
Bí đỏ cũng được coi là loại rau củ giàu vitamin, chứa nhiều chất sắt và muối khoáng cũng như acid hữu cơ rất tốt cho cơ thể bạn phục hồi sức khỏe thêm nguồn năng lượng. Còn sữa tươi chứa canxi và protein giúp tiêu hao mỡ.
Thực hiện nước ép này cũng rất đơn giản, lấy 200-300 gr nước ép bí đỏ với 150-180 ml sữa tươi pha với nhau. Hỗn hợp nước ép này giúp hệ tiêu hóa của bạn tốt hơn, tránh tích tụ mỡ ở bụng. Được xem là Cách làm giảm béo bụng  hiệu quả cao.
Cách Làm Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Cách giảm mỡ bụng  bằng nước ép táo và lê
Táo có nhiều vitamin C cũng thúc đẩy quá trinh tiêu hóa nhanh. Còn lê cung cấp lượng đường khá lớn, giúp cho cơ thể dễ hấp thu dưỡng chất và loại bỏ các chất độc hại ra bên ngoài.
Ép nước 1 quả táo với 1 quả lê, uống 2 lần mỗi ngày chỉ trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy tác dụng thanh lọc cơ thể. Nên sử dụng trước bữa ăn nửa tiếng sẽ giúp bạn giảm ham muốn thèm ăn và ăn ít đi rất tốt cho việc giảm béo ở bụng.

Cách giảm mỡ bụng bằng nước ép bắp cải
Bắp cải có nhiều dưỡng chất tốt cho việc giảm béo, chứa nhiều thành phần như glucose, fructose, các acid amin, canxi, muối, natri…Ngoài việc chế biến các món ăn từ bắp cải thì nước ép từ bắp cải sẽ giúp bạn dễ hấp thu hơn và không tốn nhiều thời gian, còn giúp bạn hạn chế lượng mỡ dư thừa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS