Home » » Cách Giảm Cân Không Cần Tập Thể Dục

Cách Giảm Cân Không Cần Tập Thể Dục

Không nhất thiết bạn phải tập thể dục hằng ngày mới có thể giảm cân. Có rất nhiều cách đơn giản để giúp bạn đốt cháy 100 kilo calo hoặc hơn mỗi ngày.

Cách Giảm Cân Không Cần Tập Thể Dục


1/ Lau nhà

Mỗi lần dọn dẹp nhà cửa sẽ kéo dài ít nhất 30 phút bao gồm quét dọn nhà cửa, làm sạch bồn tắm và gạch lát, giặt giũ, phơi quần áo… ít nhất nó sẽ giúp bạn giảm khoảng 143 kilo calo với 30 phút dọn dẹp. Và sẽ nhiều hơn thế nếu thời gian dọn dẹp của bạn lâu hơn.

2/ Tận dụng việc đi bộ

15 phút đi bộ nhanh để làm việc cũng có thể giúp bạn giảm 100 kilo calo và đồng thời giúp bạn tiết kiệm tiền đi xe buýt.

3/ Làm “chuyện ấy” thật nhiệt tình

Đây có lẽ là cách thú vị nhất để giữ cho cơ thể bạn trong hình dáng tốt nhất, bởi vì 100 kilo calo sẽ biến mất sau 15 phút làm chuyện ấy của bạn! Hãy hăng say hơn nữa đi nhé.

4/ Tưới cây trong vườn

Chăm sóc cho cây cũng là một mối phiền hà mà không phái ai cũng đủ kiên nhẫn để làm. Sau khi bạn tưới nước cho chúng, bạn còn phải làm sạch lá, cắt tỉa cành … Nếu bạn yêu thích cây trồng trong nhà hoặc kể cả là bạn không thích chúng, bạn hãy biết rằng: 15 phút chăm sóc cây cối sẽ giúp bạn tiêu thụ ít nhất 100 kilo calo.

5/ Đi mua sắm

Một giờ chọn lựa, thử đồ trong quá trình mua sắm của bạn sẽ giúp bạn loại bỏ ít nhất 100 kilo calo cho cơ thể. Và nếu các bạn còn đi mua sắm và thử quần áo nhiều hơn 1 tiếng bạn sẽ còn giảm lượng calo nhiều hơn thế. Hãy năng động để cơ thể bạn đẹp hơn nữa nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS